Höfum við efni á að setja reglur um nagladekkjanotkun?

If you dont like the weather in iceland just wait a minute! þetta er mjög þekktur og vinsæll frasi sem margir nota þegar tækifæri gefst. með þetta í huga, verð ég einfaldlega að lýsa óánægju minni á íslenska ríkinu að setja viðurlög við notkun nagladekkja. ég skil að það sé gert útí heimi en við búum ekki við þær aðstæður hér að geta sleppt nagladekkjum í einhvern ákveðin tíma! þeir segja að þetta sé til að spara peninga vegna mögulegra vegagerðarútgjalda en hver er kostnaðurinn við hvert dauðsfall? ætla þeir að fara verðsetja líf einstaklings? þetta þykir mér skrítið.. ef þeir ætla setja sektir á nagladekkjanotkun þá finnst mér að þeir ættu að bjóða upp á fríar umfelganir þegar þess þarf!
mbl.is Óvenju kalt í háloftunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttar Parwes Sharifi Ingólfsson
Óttar Parwes Sharifi Ingólfsson
Að baki allra stórafreka er hreykin eiginkona og undrandi tengdamóðir.

Bloggvinir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband